Business

header ads

KMSPico v10.2.0 – Active Win 10 , Win 7/8.1 nhanh nhất 2018





KMSPico v10.2.0 – Active Win 10, Win 8, Win 8.1, Win 7 nhanh nhất, crack windows 10 nhanh nhất.

KMSpico v10.2.0 

KMSPico là công cụ thành công nhất và kích hoạt vĩnh viễn bất kỳ phiên bản của Windows hay Microsoft Office. 
Kích hoạt  không đòi hỏi người dùng can thiệp, toàn bộ quá trình kích hoạt diễn ra trong nền. Chỉ cần tải về và chạy file AutoPico phần mềm sẽ tự động active cho các bạn, trong khi active sẽ có nhạc nền, kết thúc nhạc nền nghĩa là chương trình đã active thành công. Hoặc các bạn có thể chạy file KMSELDI sau đó nhấn nút màu đỏ trên chương trình để khởi chạy trình active Win 10. 
Với sự ra đời của Windows 10 và Office 2016 phiên bản chính thức thì KMSPico cũng đã cập nhật để có thể kích hoạt bản quyền cho mọi phiên bản chính thức của Windows 10 và Office 2016 vừa được Microsoft phát hành. 


Lưu ý: hiện nay trên mạng có rất nhiều phiên bản khác nhau của KMS-Pico và hầu hết chúng đều là phần mềm fake, dùng để cài adware hay ransomeware nhằm chiếm đoạt tiền và chạy quảng cáo trên máy của bạn, để đảm bảo rằng mình không trở thành nạn nhân, bạn chỉ nên tải từ những website, diễn đàn uy tín. Phần mềm ở bài viết này RomvnBog đã test thử ngay trên chính laptop của mình trước khi chia sẻ với các bạn nên các bạn yên tâm sử dụng.

Để tải chương trình KMSpico v10.2.0 - Crack Active Windows 10 Các bạn nhấn vào link sau: 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét